• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cây để bàn làm việc theo tuổi

05:12:00 20/12/2017

12 con giáp trong năm là hiện thân của những linh vật huyền thoại, kỳ bí, một người sinh trong năm có con giáp nào sẽ có nhiều biểu hiện và tính cách tương ứng với 12 con giáp này. Không phải tự nhiên mà phong thủy là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Việc sử dụng cây để bàn làm việc theo tuổi sẽ giúp ích và hỗ trợ không chỉ về tinh thần, không gian làm việc tươi tắn, điều hòa không khí mà còn giúp thu hút những vượng khí tốt, những may mắn tới người sử dụng và áp dụng đúng cách.

Siêu thị cây xanh giới thiệu tới bạn đọc những loại cây để bàn làm việc theo tuổi phù hơp:

Tý: Cây kim tiền

Người tuổi Tý thường là những người khá phóng khoáng, không tiếc tiền trong những việc mà người tuổi tý xem là thấy cần. Tuy nhiên, một khi đã bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh sẽ dẫn đến làm người tuổi tý có tính tiêu xài lãng phí nhưng không cần lo lắng vì cuộc đời của người tuổi tý hiếm khi thiếu tiền vì có số tài lộc. Cây phong thủy hợp với người tuổi Tý là cây kim tiền sẽ giúp cho người tuổi này nâng cao vận khí và nắm bắt các cơ hội phát tài tốt hơn.

Sửu: Cây dứa cảnh

Con trâu là hình ảnh cần mẫn, chịu khó và làm việc chắc chắn. Tuy nhiên, do quá thành thật nên thường không kiếm được nhiều tiền.


Dứa cảnh là một giống cây thu hút vượng khí của trời đất. Một cây dứa cảnh bên trái bàn làm việc sẽ là cách để tăng vận may tiền tài và giúp người tuổi Sửu kiếm tiền nhanh cũng như thoải mái hơn.

Dần: Cây ngũ gia bì

Một cây ngũ gia bì sẽ giúp người tuổi Dần ổn định con đường làm giàu và giữ vững tài khí, mang đến sự may mắn cũng như thịnh vượng. Người tuổi Dần thường không quá xem trọng tiền bạc nhưng dám mạo hiểm và biết cách kiếm nhiều tiền.



Mão: Cây trúc phú quý

Loại cây phong thủy tài vận hợp với người tuổi Mão là trúc phú quý. Chúng giúp bạn đẩy nhanh tốc độ làm giàu và tài lộc sẽ vào nhà nhiều hơn. Người tuổi Mão khẳng khái, quan hệ rộng rãi, biết đối nhân xử thế nên đường tài lộc cũng thường hanh thông.



 

Thìn: Cây tai Phật

Người tuổi Thìn có tài vận rất thịnh, đôi khi không cần quá chăm chỉ cũng có tài lộc vào túi. Tuy vậy người tuổi này cũng dễ gặp tiểu nhân. Một cây tai Phật ở hướng Tây Bắc sẽ là cách để bạn phòng những người có ý xấu với mình. Bạn cũng nên đặt thêm một chậu vạn niên thanh ở hướng Đông Nam để thúc đẩy tài vận nhé.



Tỵ: Cây rau má

Một chậu rau má ở cửa sổ sẽ giúp bạn nâng cao tài vận và tăng cường khả năng quyết đoán cũng như khả năng phân tích. Người tuổi Tỵ thường có nhiều vận nay và hay được quý nhân phù trợ. Hãy biết tận dụng các cơ hội này.

Ngọ: Cây trầu bà

Tuổi Ngọ có vận thế rất tốt, dễ thành công trong các công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng để tránh thua lỗ. Một chậu trầu bà ở nơi làm việc là cách để giúp bạn giữ tài khí.

Mùi: Cây lan quân tử

Người tuổi Mùi tinh tế và thường có tài hơn người. Nếu biết khai phá bản thân bạn sẽ thành công vang dội. Cây phong thủy có thể hỗ trợ cho bạn là lan quân tử. Đặt chúng ở góc tường bên phải đối diện với ghế sô pha để tăng vận quý nhân và tài lộc.

Thân: Cây thủy tùng

Người tuổi Thân dù biết cách kiếm tiền và nắm bắt thời cơ nhưng lại tiêu xài nhiều, đôi khi vung tay quá trán.

Chính vì vậy một chậu thủy tùng hay cây nguyệt quế ở phòng đọc sách hoặc phòng làm việc là cách để giúp bạn tụ tài và giữ lại tiền trong túi cho bạn.

Dậu: Cây sen đá

Người tuổi Dậu sẽ có tài lộc thịnh vượng suốt đời, dù là khi thiếu thốn cũng sẽ có người đến giúp. Một cây sen đá trong phòng khách là cách để bạn giữ tài lộc và giảm tài cũng như kêu gọi được sự giúp đỡ của quý nhân.

Tuất: Cây phát tài

Người tuổi Tuất là những người rất đáng tin tưởng nên hay được giao những nhiệm vụ quan trọng nhưng người tuổi tuất đôi khi bị hiểu nhầm vì những kẻ xấu xung quanh, nhưng vì đức tính tốt vốn có nên những người tuổi tuất sẽ được mọi người hiểu thấu và càng ngày càng tin tưởng hơn.

Người tuổi tuất có tài vận ổn định và thường không tiêu xài phung phí. Cây phát tài là loại cây sẽ giúp con giáp này tích lũy tiền bạc và không bỏ qua các cơ hội trong cuộc sống.

Tuổi Hợi: Nhất mạt hương (cây sen đá lá thơm)

Lá số tử vi người tuổi Hợi cho thấy cuộc đời của họ thường khá đầy đủ sung túc nên tiêu hao hoang phí. Kiếm một chậu cây mạt hương và đặt trên bàn máy tính trong văn phòng và trong nhà, có thể giúp bạn lý trí hơn mỗi khi tiêu tiền.

Tìm mua cây để bàn làm việc theo tuổi ở đâu? Tìm mua cây để bàn làm việc theo tuổi và rất nhiều loại cây giống, cây cảnh khác có tại siêu thị cây cảnh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên