• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Các loại cây ý nghĩa làm quà tặng

09:12:00 20/12/2017

Bạn đang tìm kiếm những loại cây ý nghĩa làm quà tặng? Hay đơn giản hơn là tìm một loại cây cảnh để trang trí nhà cửa, văn phòng. Bạn đọc có thể tham khảo các loại cây ý nghĩa làm quà tặng dưới đây tại siêu thị cây xanh:

Cây kim ngân lượng

Về mặt phong thủy, cây kim ngân lượng có tác dụng khai vận, chiêu tài phú quý, mừng thăng chức… Cũng chính vì vậy mà hiện nay, nhiều người săn đón cây kim ngân lượng để trang trí nhà ở, văn phòng, khách sạn.

Cây Môn đỏ

Cây môn đỏ thường được trồng trong chậu làm cây nội thất trang trí, đặt trên bàn làm việc, phòng khách, cửa sổ có tác dụng phong thủy và làm điều hoa không gian rất tốt. Hiện nay, các tòa nhà lớn thường dùng cây này để  trang trí nội thất.

Ngoài cây môn đỏ còn có cây môn đốm, môn lá trắng… cho bạn lựa chọn. Cây môn đốm có củ tròn ở gốc, từ đó mọc lên lá và cụm hoa. Lá cây môn đỏ có màu sắc rất hấp dẫn, thích hợp để trang trí trong phòng làm việc

Cây cảnh Trạng Nguyên

Cây cảnh Trạng Nguyên còn được gọi với tên là Nhất Phẩm Hồng, có tên khoa học: Euphorbia pulcherrima,  thuộc họ thầu dầu, xuất xứ từ Trung Mỹ, là loại cây bụi thường để trồng ngoài trời hoặc trong nhà làm cảnh, Cây trạng nguyên cũng có thể dùng để bàn rất đẹp.

Cây Trường Sinh

Cây trường sinh có xuất xứ ở Nam Phi và đảo Madagascar, với tên khoa học là Kalanchoe pinnata (Lam) Pers, thuộc họ thuốc bỏng (Crassulaceae).

Cây trường sinh còn gọi là cây bỏng, diệp sinh căn, đả bất tử, lá bông… với hoa nở đẹp. Đây cũng được xem là cây thuốc chữa bệnh đơn giản và hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Cây cảnh Trúc Mây

Cây cảnh Trúc Mây còn được gọi là Trúc xanh có tên khoa học là Rhapis excelsa, tên tiếng Anh và thương mại là Lady palm. Cây có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, Nhật Bản, hiện nay được trồng rộng rãi, phổ biến ở nước ta từ bắc trí nam,  là một trong những cây cảnh văn phòng rất được ưa chuộng. Bạn đọc tìm mua cây cảnh trúc mây và các loại cây cảnh làm quà tặng ý nghĩa khác tại siêu thị cây xanh.

Cây Lộc Nhung

Cây Lộc Nhung tên khoa học là hatiora – salicornioides thuộc họ xương rồng, là loài cây không phát triển lá, thân mọng nước, thân chia nhiều nhánh, các nhánh có độ lớn không chênh nhau nhiều

Thân cây Lộc Nhung có dáng thẳng, hình như những chiếc sừng nai nhỏ, xinh xắn đáng yêu,  màu xanh tươi rất bắt mắt. Loài cây này mang lại sự may mắn, thành công cho những ai sở hữu nó, Cây Lộc Nhung còn tượng trưng cho sự không ngừng vương lên, phấn đấu nỗ lực trong cuộc sống. Loài cây này rất hợp để làm quà tặng, bởi nó không những đem may mắn cho người nhận mà người trao tặng cũng có được may mắn.

Cây Danh Dự

Cây Danh Dự có tên tên khoa học: Dieffenbachia sp thuộc họ: Araceae, là loại cây đang rất được ưa chuộng dùng để trang trí nội thất.

Cũng như tên gọi của mình cây Danh Dự mang ý nghĩa sự tin tưởng, thủ tín và danh dự. Cây rất phù hợp trồng làm cây cảnh văn phòng, nội thất. Đây là một món quà rất ý nghĩa khi tặng cho bạn bè người thân, thể hiện niềm tin với người được tặng.

Cây Phát lộc

Cây Phát Lộc hay lucky bamboo là loại cây cảnh  phổ biến được dùng làm cây để bàn, cây văn phòng, trang trí nhà. Theo phong thủy thì giống cây Phát Lộc sẽ mang lại sự may mắn, phát đạt, vận mệnh, đặc biệt khi được người khác trao tặng.

Cây Phát Lộc rất dễ trồng, có thể tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt và luôn giữ được dáng thân thẳng, hiên ngang. Chính vì vậy, theo phong thủy cây phát lộc mang lại sự may mắn, năng lượng dồi dào và sự yên bình. Cây Phát Lộc có nhiều đốt rỗng nên tinh thần của gia chủ cũng dễ lưu thông, tâm hồn tự do, thăng hoa.

Cây Lô Hội

Cây Lô Hội còn có các tên gọi khác như: cây nha đam, la hội, lao vỹ, tượng can...
Thuộc họ thực vật: Asphodelaceae, có nguồn gốc từ Trung Cận Đông, hiện nay phát triển rộng rãi ở các nước thuộc vùng nhiệt đới.

Cây Lô Hội có gốc, thân ngắn, lá không có cuống, mọc sát thân, lá to, dày,mọng, có hình lưỡi giáo, màu xanh tươi  đẹp mắt, phần gốc mọc dày và theo chiều mở dần ra. Mép lá dày, có răng cưa thô như gai nhọn.

Cây Bảy sắc cầu vồng

Cây Bảy Sắc Cầu Vồng có tên khoa học là Tradescantia spathacea, thuộc họ: Thài lài. Cây có nguồn gốc xuất xứ từ Trung mỹ, Phân bố rộng khắp ở Việt Nam.

Bảy Sắc Cầu Vồng là loại cây cảnh lá. Cho lá có màu sắc đẹp mắt. Phù hợp trồng chậu nhỏ trang trí nội thất hoặc trồng thành thảm. Đây là loài cây chịu bóng, tốc độ sinh trưởng nhanh

Tìm mua các loại cây ý nghĩa làm quà tặng ở đâu? Tìm mua các loại cây ý nghĩa làm quà tặng và các loại cây giống khác tại siêu thị cây xanh để được tư vấn và hướng dẫn cách trồng cây, chăm sóc cây!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên