• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Mua cây thiết mộc lan ở đâu

10:05:00 09/05/2015

Thiết mộc lan như chính tên gọi là cây phát tài được rất nhiều gia đình thành phố lựa chọn trồng làm cảnh và những công ty lớn trồng trong văn phòng và sảnh của họ mong muốn may mắn trong công việc làm ăn. Cây thiết mộc lan dễ sống,  không khó trồng như những loại cây khác nên bạn hoàn toàn có thể tự mình trồng một chậu thiên lý tô điểm cho không gian của bạn.

mua cây thiết mộc lan ở đâu

Cây thiết mộc lan được cho là có nguồn gốc từ các nước nhiệt đới châu Phi. Giống cây này từ lâu đã được trồng làm cảnh rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Hình dáng khá đẹp và sang trọng. Phân loại theo hình dáng lá thì thiết mộc lan có hai loại là thiết mộc lan lá xanh và thiết mộc lan lá sọc viền vàng. Những tán lá mọc nhiều và xòe hướng lên được nhiều người ưa thích vì theo quan niệm phong thủy cây có lá to hướng lên biểu hiện tiền tài thăng tiến có lộc và may mắn trong con đường kinh doanh. Cây thiết mộc lan có thể cao đến 2 mét. Thân ít phân nhánh .Đường kính chu vi thân khoảng 4 đến 5cm. Hoa khi nở thành từng chùm một có màu trắng nhạt và mùi thơm rất đặc trưng.

mua cây thiết mộc lan ở đâu

cây cảnh

Cây thiết mộc lan là loại cây ưa sáng và đất ẩm. Cây sinh trưởng mạnh và cho hoa nở đẹp  vào mùa hè. Thiết mộc lan khá dễ trồng và không kén đất nhưng thích hợp nhất là loại đất cát pha nhiều mùn. Chúng được trồng từ nhiều bộ phận khác nhau tạo nên. Thân cây có dạng gỗ cột thẳng. Khi bị cắt ngang thân thì cây vẫn có thể đâm ra chồi mới và xanh tốt như bình thường.

Phương pháp trồng cây thiết mộc lan cũng không quá khó. Bạn chỉ cần quan tâm đến yếu tố nước, ánh sáng và đất là cây sẽ sinh trưởng mạnh và cho hoa to và đẹp.

Phương pháp được nhiều nhà vườn trồng hiện nay để đem bán cho người tiêu dùng là phương pháp giâm cành. Người ta sẽ cưa một thân cây thiết mộc lan thành từng đoạn khác nhau. Khi mùa xuân vừa chấm dứt bước sang đầu hè họ sẽ giâm những cành này xuống đất. Khoảng một tháng sau cây sẽ mọc ra rễ dài bên dưới và ra 5 đến 6 lá thật. Sau đó bạn sẽ trồng những cây con này vào chậu cho chúng phát triển .

Lượng nước tưới: Cây thiết mộc lan ưa ẩm nhữn không được để úng ngập. Ngày chia ra tưới nước từ 1 đến 2 lần tùy vào độ ẩm trong đất. Để cây ra chỗ có ánh sáng nhiều cho lá cây xanh hơn.

Trong mùa sinh trưởng và nở hoa bạn nên bón cho chúng mỗi tháng 1 lần phân P, K. Lượng bón vừa phải không cần quá nhiều là cây đã có thể cho ra những lứa hoa đẹp.


cây cảnh thiết mộc lan

Không chỉ đẹp mà hoa thiết mộc lan còn có công dụng giải độc không khí. Giúp căn phòng của bạn được đẹp đẽ và trong lành hơn. Tuy nhiên với nhiều sự lựa chọn mua cây thiết mộc lan hiện nay bạn đang không biết mua cây thiết mộc lan ở đâu ? Công ty nào bán thiết mộc lan đẹp và chất lượng ?

Để giúp các bạn có thêm lựa chọn và mua thiết mộc lan ở đâu cho phù hợp với không gian sống và tốt cho sức khỏe lại có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh trong nhà.

.....................................là đơn vị chuyên cung cấp các giống hoa cây cảnh chất lượng trên địa bàn Hà Nội trong đó có loại cây thiết mộc lan. Những cây thiết mộc lan được chúng tôi cung cấp ra ngoài thị trường được trồng với phương pháp tiên tiến nên cho chất lượng cây cực kì cao. Cây mua về trồng mau bén rễ xanh tốt và cho hoa nở đẹp và thơm.

Bạn có thể tham khảo website của chúng tôi thêm những loại cây cảnh trồng trong nhà khác nhau. Ngoài ra còn có những kiến thức làm vườn chia sẻ bí quyết trồng cây cho bạn đọc yêu cây cảnh và ham thích thú vui trồng cây cảnh trong nhà.

Quý khách có thể gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng trực tiếp của chúng tôi.