• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cây cảnh được ưa chuộng nhất

03:11:00 10/11/2014

Đã từ lâu cây cảnh đã góp phần vào việc trang trí khá cần thiết cho nơi ở, văn phòng làm việc, các khu công cộng, khu giải trí ở đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những khóm chậu cảnh đẹp mắt, đa dạng phong phú về các thể loại. Đặc biệt hơn với những không gian sinh hoạt nhiều ở trong nhà có vẻ hơi bức bối và không được thông thoáng cũng có thể sử dụng những cây cảnh hoàn toàn thích hợp.

Có những chậu cây cảnh không những làm đẹp thêm về mặt vật chất mà còn giúp cho tâm hồn con người trở nên thư thái, nhẹ nhõm hơn giải tỏa đi sự căng thẳng mệt mỏi. Đây cũng là một hình thức giải trí nhàn nhã của con người, đủ mọi kiểu cây phục vụ cho nhiều đối tượng.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại cây cảnh đang được ưa chuộng hiện nay

  • Cây Kim Tiền

Kim tiền có tên khoa học là Zamioculcas zamifollia và vẫn thường được người dân chúng ta gọi là kim Phát Tài. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi vì người ta tin rằng khi cây nở hoa sẽ mang đến nhiều tiền tài phú quý cho người trồng và chăm sóc đó cũng chính lá lí do vì sao cây được khá nhiều người yêu thích và tìm mua nhất là những gia đình làm việc kinh doanh hay các công ty xí nghiệp làm ăn rất thích trưng bày.

Ngoài ra với dáng vẻ bề ngoài khá đẹp lại lạ mắt bởi nhiều nét độc đáonên cũng dễ dàng thu hút người xem, với thân hình bụ bẩm có thân thẳng phình to mọng nước dưới gốc, cả lá và thân đều xanh mướt, lá to nhưng cuống lại ngắn và bóng láng tạo ra một khác biệt hẳn những loài khác.

Kim Tiền khá dễ chăm sóc, thích hợp với đất pha cát và khá dễ để trình bày trang trí ăn khớp với nhiều kiểu chậu to nhỏ, vuông tròn khác nhau thích hợp sử dụng để ở nhiều nơi ở trong vườn và bên trong nhà.

Cây có quá nhiều ưu điểm nên ta có thể hiểu rõ vì sao Kim Tiền lại được ưa chuộng đến như vậy.

cây cảnh ưa chuộng nhất

  • Cây Thiết Mộc Lan

Có thể dễ dàng bắt gặp Thiết Mộc Lan ở khá nhiều nơi vẫn thường được gọi là cây phát tài, là loại cây điển hình trong giới cây cảnh được dùng trang trí khá thông dụng. Với thân cây mộc mạc dễ dàng tạo cao nhỏ khác nhau theo ý muốn cũng nhờ vậy mà những cành lá dài mọc thành hình nơ có các phiến sọc vàng chính giữa trở nên nổi bật hơn cả.

Nếu có những chậu cây Thiết Mộc Lan thì không khí ở đó khá trong lành và sạch sẽ, cây có khả năng hút bụi và điều hòa không khí rất tốt tràn đầy sức sống. Ngoài ra cây được xem là đại diện cho ngũ hành sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lọc, ăn nên làm ra cho nên cây rất được lựa chọn và tìm mua rất nhiều.

cây cảnh ưa chuộng

  • Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Ngay từ cái tên đã thấy đặc biệt và ấn tượng rồi phải không nào? Xuất phát từ vùng châu Á nhiệt đới có tên khoa học là A glaonema thuộc họ Araceae với hình dáng thanh tao màu sắc trang nhã và ưa bóng nên cây khá phù hợp những căn phòng đẹp, sang trọng. Cây giúp cho môi trường xanh mát và khá tốt khi sử dụng điều hòa cây sẽ làm ẩm không khí hiệu quả ngoài ra nó còn mang thêm ý nghĩa mạnh mẽ tự tin nên những văn phòng làm việc hoặc căn hộ đẹp vẫn thường sử dụng loại cây này.

cây cảnh ưa chuộng

  • Cây Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp là loại hoa rất phổ biến được xem như là nàng công chúa của các loài hoa lan bởi loại lan này sở hữu những nét đẹp thanh tú yêu kiều nổi bật hơn hết và có màu sắc rực rỡ cuốn hút. Thân đơn ngắn, lá cứng và to cánh hoa hình tựa con bướm, một chùm hoa mộc ra từ một nách lá và thường nở vào mùa đông xuân. Nhìn qua cũng thấy được cao sang quý phái của hoa toát lên, ngoài ra ý nghĩa của hoa còn thể hiện bởi từng màu sắc khác nhau.

Màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp, đầy đủ sung túc.

Màu tím thể hiện sự lãng mạn sâu lắng

Màu trắng đai diện cho sự tinh tế nhẹ nhàng

Màu đỏ làm nên hình ảnh cao quý trang trọng

cây cảnh đẹp

  • Sen đá

Thuộc loài bán xương rồng có nguồn gốc từ Mexico, là một loại cây khá độc đáo các cánh là mộng nước mềm mượt mộc xung quanh thân theo hình tỏa ra của một bông sen đang nở , có rất nhiều điểm thú vị ở loại cây này nên àm cho chúng ta thích thú khám phá. Mỗi khi có một lá rụng đi thì sẽ có chồi mới mộc lên, sức sống mãnh mãnh liệt cùng với khả năng chịu hạn khá tốt nên cây được tượng trưng cho sựu bền bỉ lâu dài, mang lại nhiều may mắn nên cây hoàn toàn phù hợp để bạn có thể lựa chọn trao tặng cho bạn bè hay người mình thân yêu quý mến rất tuyệt vời. Kiểu cách nhỏ nhắn, màu sắc tươi tắn hẳn sẽ người được tặng rất thích và mỗi khi ngắm sẽ luôn nhớ đến bạn, dễ dàng dặt ở các bàn, góc làm việc, thành cửa khá đẹp

cây cảnh ưa chuộng

  • Cây trúc mây

Trúc mây thường được gọi là Mật cật là cây có dạng thân cột nhỏ, lá kép xẻ hình chân vịt ra hoa vàng mọc chính giữa đám lá, coa rất nhều rễ phụ nhỏ ở dưới gốc. Trúc mây là loại cây cảnh được khá nhiều người yêu thích, và thường ở các văn phòng luôn có đặt loại cây này không chỉ đẹp mà vì cây rất dễ chăm sóc và thích nghi với môi trường trong nhà, có khả năng thanh lọc môi trường khá hiệu quả, hút bụi điều hòa không khí trở nên sạch và trong lành. Những người làm việc mệt mỏi sẽ được giảm bớt áp lực của công việc, tâm hồn nhẹ nhàng thư thái rất tốt cho sức khỏe.

cây cảnh được ưa chuộng nhất

  • Cây phát lộc

Phát lộc là loại cây cảnh rất dễ thích nghi với các điều kiện sống ở các môi trường khác nhau, có thể trồng ở đất cũng có thể trồng trong nước. Thân chia nhiều đốt lá thon dài xanh đậm ngoài ra trồng lâu năm cây sẽ cho hoa trắng muốt rất đẹp, thân non mềm dễ uốn nắn thành nhiều hình thù khác nhau khá thích thú và dễ dàng chăm sóc dùng trang trí trong nhà khá thích hợp, làm xanh sạch đẹp nơi sinh hoạt của bạn. Cũng giống như tên gọi người ta còn quan niệm rằng cây này sẽ mang lại nhiều tiền tài, phúc lọc cho gia đình mình nên ngày càng nhiều chọn mua cây Tài Lộc hơn.

cây cảnh đẹp nhất

Hiện tại sieuthicayxanh.vn của chúng tôi đang cung cấp khá đầy đủ các loại cây cảnh đẹp mắt và dễ chăm sóc được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Các loại cây cảnh được nhập có nguồn gốc và được chăm sóc cẩn thận tỷ mỹ, đảm bảo bạn sẽ có những chậu cây xanh mát đủ màu màu sắc và kiểu cách tinh tế đáng để chọn mua.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các loại cây tại web, để đặt hàng và được tư vấn thêm xin liên hệ qua số điện thoại 01699616628.

Xin chân thành cám ơn!

>>> cây cảnh văn phòng

>>> cây cảnh nghệ thuật