• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cây cảnh để bàn làm việc đẹp

10:04:00 28/04/2016

Cây cảnh để bàn làm việc đẹp

Cây cảnh để bàn làm việc là những loại cây thuộc vào cây cảnh nội thất, những loại cây này sống tốt trong điều kiện ít ánh sáng như văn phòng, nhà ở hiện nay. Thông thường cây cảnh để bàn có hình dáng nhỏ bé, xinh xắn và kích thước từ 15-30cm. Chính vì thế khi được trang trí trên bàn làm việc không làm ảnh hưởng tới tầm nhìn, không gian cảnh quan của căn phòng. Cây cảnh để bàn ngoài việc trang trí làm đẹp không gian sống xanh trong văn phòng, còn giúp thanh lọc và điều hòa bầu không khí trong lành, thông thoáng mang lại cho chúng ta sự bình yên, dễ chịu và tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả. Ngoài ra cây cảnh để bàn còn rất tốt đến phong thủy, luôn mang lại cho chúng ta sự tự tin, may mắn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Một số loại cây và ý nghĩa của chúng.

1. Cây không khí

Với một chậu hoa không khí trên bàn làm việc của bạn sẽ mang lại những phút giây thư giản, giúp bạn không bị nhàm chán trong công việc cũng như giúp bạn lấy lại   tinh thần làm việc một cách nhanh nhất với lợi thể là nhỏ nhưng cây cũng cần phải cho ra ngoài trời lấy sương và ẩm nếu không cây cũng rất nhanh chết.

2. Cây tình yêu

Cho tình yêu mãi thăng hoa. Tình yêu là những điều diệu kì và thiêng liêng nhất trong cuộc sống mà chưa ai có thể định nghĩa được hết. Tạo hóa đã trao cho nhân loại, cũng vì chính cuộc sống mưu sinh mà chúng ta không thể ở cạnh nhau để chăm sóc cho nhau từng phút giây. Chính vì vậy, cách thể hiện tình yêu ngọt ngào nhất đối với nửa kia chính là gửi gắm vào những món quà thân thuộc mà lại rất ý nghĩa. Như vậy, sản phẩm cây tình yêu chính là món quà tinh thần thay cho lời tỏ tình từ chính chúng ta gửi tặng.

3. Cây Ngọc Ngân

Cũng là một loại cây dành cho tình yêu. Nó không chỉ đẹp ở vẻ kì lạ bên ngoài, Phiến lá xanh, đốm trắng mà bộ rễ lại khỏe mạnh, khá chắc chắn đem lại sự hài hòa thật tuyệt vời. Bạn chỉ cần tận dụng những không gian nhỏ cũng đã mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, bình yên và chan chứa tình yêu xung quanh mình. Ngọc Ngân rất thích hợp làm quà tặng cho ngày Valentine.

4. Vạn niên tùng

Vạn niên tùng có một dáng vẻ thanh tú, xanh tươi. Vào những ngày hè hoặc đầu thu, cây sẽ kết trái nặng trĩu nhìn rất ưa mắt. Dáng cây mảnh khảnh, mộc mạc màu xanh tươi luôn đem lại cho bạn cảm giác mát mẻ, cao thượng của những ngày hè nóng nực.

5. Cây Lan ý

Luôn mang lại những thuận lợi, thành công và may mắn nên rất thích hợp để trang trí trong nhà, trên bàn làm việc và cả cửa sổ. Cây lan chi rất dễ trồng chỉ cần đủ ánh sáng mà chất dinh dưỡng thì cũng đã là nguồn năng lượng dồi dào trong không gian gia đình bạn.

Sau những bộn bề của cuộc sống, còn gì thuyệt vời hơn khi bạn được ngắm nhìn một khung cảnh vừa ấm cúng lại vừa thiên nhiên trong nhà hay nơi làm việc của bạn. Ngoài việc thanh lọc không khí xung quanh bạn thì màu sắc của cây cũng đem lại cảm giác thư thái, bình yên khi nghỉ ngơi. Cây lan ý thường xuyên cho hoa trắng , cây cũng có thể trồng chậu hoặc trồng thủy sinh trong nước.

 

7. Cây kim ngân:

Cây rất dễ sống, tưới ít nước và hạn chế tưới trực tiếp vào thân cây.- cây mang lại may mắn và ngân lượng cho gia chủ.

Chúng tôi còn rất nhiều các loại cây khác tại cửa hàng, các bạn có thể tham khảo tại: Cây cảnh để bàn.