• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Những cây thuốc chữa bệnh tuyệt vời

08:05:00 20/05/2015

Xung quanh ta, có rất nhiều loại cây thuốc có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời. Chỉ cần để ý một chút những loại cây mọc ở trong vườn, thậm chí những loại cây không có ý định trồng nhưng nó vẫn là loại cây thảo dược cao quý, dùng để chữa một số bệnh trọng. Hãy tìm hiểu một số loại cây thuốc này để tự mình gieo trồng, chăm sóc và có được những bài thuốc từ những loại cây có sẵn trong vườn nhé.

Cây bác bệnh

cây thuốc tốt

Nếu là người từng am hiểu những loại cây thuốc quý thì bạn sẽ chẳng xa lạ với cái tên bác bệnh hay còn có tên khác là cây mật nhân. Chiều cao của cây khoảng 15 m, lá có đặc điểm là hình kép. Hoa là hoa đơn tính, gồm 6 cánh nhỏ. Qủa khi chín có màu đỏ sẫm, khá bắt mắt.

Cây cà gai leo

các loại cây thuốc

mua cây cảnh

Loại cây này nổi tiếng dùng để chữa những bệnh nan y khó chữa như bệnh gan vì cây này có tác dụng giải độc gan nhanh chóng.

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy loại cây này thường mọc ở vườn, hoặc vùng đồi núi trung du. Thân có nhiều gai, quả nhỏ màu đỏ, xanh. Có thể nói loại cây này có rất nhiều công trình nghiên cứu để chứng minh rằng cây cà gai leo có công dụng chữa bệnh liên quan đến gan như xơ gan, giải độc gan, phòng và chống bệnh viêm gan B,... Thậm chí còn có tin đồn cây cà gai leo có khả năng chữa khỏi bệnh ung thư gan, thế nhưng vẫn chưa được kiểm định rõ ràng.

Mướp đắng

Mướp đắng đã khá quen thuộc trong mỗi bữa cơm hàng ngày của chúng ta. Qủa của nó có thể làm nên những món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức.

Thế nhưng ít ai biết đến mướp đắng trong việc trị bệnh, đặc biệt là bệnh tiểu đường. Khi bạn mắc bệnh tiểu đường ở type 2 thì hãy xay mướp đắng ra để lấy nước uống mỗi ngày. Bởi vì loại quả này có tác dụng làm giảm đi lượng đường có trong máu. Bên cạnh đó thì mướp đắng còn có công dụng trong việc phòng và chống lại những căn bệnh ung thư, thần kinh và những bệnh liên quan đến tim mạch.

Cây mật gấu

hạt giống cây thuốc

Loại cây này còn được gọi với tên khác là hoàng liên ô rô, cây cao chừng 5 - 6 m. Lá có đặc điểm kép, thường mọc so le và dài tới khoảng 40 cm.

Cây mật gấu thường là thảo dược để chữa và điều trị những bệnh liệu quan đến tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, hay trị khi đau nhức xương khớp, trị tê thấp, đường ruột. Loại cây này còn nổi tiếng trong việc điều trị  bệnh gan,  chữa bệnh thấp khớp, co tác dụng giải rượu,..

 Đó là một số cây thuốc có tác dụng chữa bệnh tuyệt vời mà bạn nên để ý xung quanh để tìm ra những bài thuốc hiệu quả. Hoặc nếu không thì bạn cũng có thể liên hệ với công ty Đức Thắng - là đơn vị chuyên cung cấp hạt giống, cây giống uy tín và chất lượng để gieo trồng lấy cây thuốc ngay tại nhà.

Quý khách có thể gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn thêm và mua hàng của chúng tôi.

Siêu thị cây cảnh, cây thuốc cho gia đình bạn.