• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Mua cây cảnh văn phòng giá rẻ ở đâu?

02:12:00 21/12/2017

Những loại cây cảnh văn phòng đẹp mà có giá cả phải chăng là điều mà nhiều người làm môi trường văn phòng hiện nay đang quan tâm đến, vì môi trường văn phòng nào cũng nên có một chút cây cảnh, một bóng dáng của thiên nhiên hiện hữu tại văn phòng, chốn làm việc thực sự là một điều tuyệt vời với cuộc sống của con người. Những cây cảnh văn phòng giá rẻ siêu thị cây xanh giới thiệu tới bạn như sau:

Cây sen đá

Từ sức sống của  sen đá, người ta còn quan niêm rằng: Mọi việc trong cuộc sống đều có cách giải quyết miễn là con người ta biết dũng cảm, mạnh mẽ đối diện với nó như chính  sen đá đối diện với mọi điều kiện sống của nó. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, chuyện gì cũng có thể biến không thành có được. Vì thế, hãy tin vào cuộc sống này và hãy luôn sống mạnh mẽ như giống cây sen đá!

Cây vạn niên tùng nhỏ

Cây vạn niên tùng là loại cây kiểng có hình dáng đẹp, sống lâu năm, cây xanh tốt quanh năm nên phù hợp làm cây cảnh trang trí nhà cửa, sân vườn, ngoài ra theo phong thủy, vạn niên tùng là loại cây mang đến sức khỏe, thịnh vượng, rất tốt cho gia chủ.

Cây lá mầu nhỏ

Cây lá mầu còn gọi là cây lá gấm, cây lông lửa hay cây tía tô cảnh, có tên khoa học: Solenostemon scutellarioides với nguồn gốc ở Đông Nam Á. Cây lá mầu là loài cây sống hàng năm với thân cỏ, gồm nhiều phân cành và lá to mọc đối tạo thành bụi thấp. Lá tía tô cảnh có nhiều màu nhất là đỏ tím, mép lá có viền màu vàng màu xanh tươi.

Nổi tiếng vì lá đẹp hơn hoa. Hơn nữa thời gian để thưởng thức vẻ đẹp của cây lá mầu rất lâu. Với những loài cây loài hoa khác, hoa chỉ nở trong một thời gian ngắn rồi tàn, còn với cây lá mầu thì có thể đem đến những chiếc lá đẹp như hoa mà lại xanh lâu ngày, đẹp quanh năm. Dù là màu sắc nào thì cây lá màu đều có cả lại biến hóa phong phú, sặc sỡ không giống nhau

Cây cỏ đuôi thỏ

Cỏ đuôi thỏ có một kết cấu mềm chạm nhẹ mà bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại. Lá cây hình lưỡi dao có màu xanh, cây mềm và dài 30 – 35 cm. Không giống như nhiều loại cỏ trang trí, cỏ đuôi của hẹ có lá mỏng gập. Cỏ đuôi là giấc mơ của mọi người làm vườn mới bởi vì nó rất dễ trồng và không hề khó chút nào.

Cây hạt đậu thần kỳ

Các hạt đậu đã được khắc lên những dòng chữ như "I Love You" Happy Birthday, Good Luck, Bye Bye, Only You, See You, I Miss You,…Hạt đậu thần kỳ được biết đến như là một món quà thay thế cho thiệp chúc mừng và quà lưu niệm. Những thông điệp xanh được dùng làm quà tặng cho những dịp đặc biệt và ngày lễ. Chỉ cần vài bước đơn giản là những hạt đậu thần kỳ của bạn phát triển và tiết lộ thông điệp bí mật trên hạt. Những lời nhắn gửi đo sẽ xuất hiện trong khoảng 3-10 ngày. Bạn đọc tìm mua cây đậu thần kỳ tại siêu thị cây xanh để được hướng dẫn cách trồng và chăm sóc hiệu quả.

Cây xương rồng

Cây xương rồng thường người ta để chúng ở ngoài cửa, như vai trò của người canh gác, bảo vệ bạn khỏi những năng lượng xấu, ngăn không cho chúng xâm nhập vào nhà. Đặt cây xương rồng ở nơi làm việc có ý nghĩa bảo vệ chủ nhân khỏi tà khí, đem lại may mắn, sự an lành cho không gian làm việc.

Cây Trường sinh nhỏ

Cây trường sinh còn gọi là cây bỏng, diệp sinh căn, đả bất tử, lá bông… với hoa nở đẹp. Đây cũng được xem là cây thuốc chữa bệnh đơn giản và hiệu quả được nhiều người sử dụng. Trường sinh còn được coi là cây cảnh và được trồng trong chậu hoa mini và dùng để trang trí trong nhà.

Cây lộc nhung nhỏ

Cây lộc nhung có khả năng hấp thụ ánh sáng và bức xạ từ màn hình máy tính rất cao nên là một lựa chọn cực kì tuyệt vời cho những người hay phải làm việc với máy tính. Chỉ cần 1 chậu Lộc Nhung nhỏ đặt cạnh màn hình máy tính  là bạn đã có thể làm giảm lượng bức xạ có hại cho cơ thể và bớt lượng ánh sáng rọi trực tiếp vào mắt.

Cây Ngọc Bích nhỏ

Ngọc Bích còn là biểu tượng của tình bạn và sự chia sẻ. Ngoài ra, cây ngọc bích còn được xem là biểu tượng của may mắn và tuổi trẻ vĩnh hằng. Trong phong thủy, cành lá Ngọc Bích tượng trưng cho tài sản, tiền bạc. Cây ra hoa thể hiện sự giàu sang no ấm. Cây ngọc bích cỡ nhỏ có giá thành rẻ hơn mà lại thuận tiện chăm sóc và để bàn văn phòng hơn.

Tìm mua cây cảnh văn phòng giá rẻ ở đâu? Tìm mua cây cảnh văn phòng giá rẻ và các loại cây cảnh khác tại siêu thị cây xanh ở siêu thị cây xanh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên