• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cây cảnh để trong nhà cho năm Mậu Tuất 2018

10:12:00 20/12/2017

Nếu như năm Đinh Dậu 2017 là biểu tượng của cho may mắn, thịnh vượng, hạnh phúc. thì năm 2018 Mậu Tuất biểu tượng cho thịnh vượng và an toàn. Trong văn hóa phương Đông và đâu đó ở cả xã hội phương Tây phát triển, việc trồng cây xanh còn có thêm ý nghĩa phong thủy, cầu mong an lành và may mắn.

Tuất là con giáp thứ 11 trong 12 Con Giáp:” Tuất được xem là biểu tượng của sự người chính trực, chính nghĩa tính cần cù, giỏi chịu đựng gian khổ. Họ là người trọng nghĩa, ngay thẳng, chân thành, không cố làm ra vẻ ta đây, rất thích bênh vực kẻ yếu, tự nguyện nghe người khác tâm sự, sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Vì thế người tuổi Tuất biết cách sống hòa bình với mọi người”.

Những cây cảnh để trong nhà cho năm Mậu Tuất 2018 giúp đem lại may mắn, sung túc:

Cây Lan hồ điệp

Lan Hồ Điệp là một loài phong lan đẹp, nổi tiếng và quen thuộc. Là loài lan bản địa của vùng Đông Nam Á. Lan Hồ Điệp còn được gọi là “phong lan bướm ” bởi vì các cánh hoa trông giống như đôi cánh bướm, rất xinh đẹp, mỹ lệ, ngọt ngào và dịu dàng như những con bướm bay.

Lan Hồ Điệp là loài hoa rất được yêu thích trong việc trang trí nội thất trong, ngoài, ban công, sân vườn, nếu chăm sóc tốt có thể nở hoa quanh năm.

Cây Thanh tâm 

Cây Thanh tâm là một loại cây thủy canh rất được ưa chuộng, bởi bộ lá xanh mướt và bộ rễ trắng đâm tua tủa trong làn nước trông rất đẹp mắt, sạch sẽ, rất thích hợp để trang trí bàn làm việc, phòng ngủ. Cây Thanh Tâm có tốc độ sinh trưởng nhanh,có nhu cầu nước cao, do lá cây khá sum sê nên  hơi nước thoát qua lá khá nhiều, do đó cần chú ý mức nước ở trong bình trồng, tránh để tình trạng cạn nước. Đây là loại cây lá có nhiều sắc tố, nên thỉnh thoảng mang cây ra để nơi có nắng nhẹ để lá xanh hơn.

Theo các nghiên cứu khoa học: cây Thanh Tâm có tác dụng thanh lọc không khí trong không gian nội thất, giúp loại bỏ các chất hữu cơ dễ bay hơi, các chất ô nhiễm, có khả năng gây ngộ độc, bệnh tật cho con người.

 Theo phong thủy đây là loài cây giúp bình lặng tâm hồn, xua tan những điều không may mắn, muộn phiền. Một loài cây rất đáng để được trồng trong không gian của bạn. 

Cây Lan Ý

Lan ý là loài cây mọc ở xứ nóng, ở khu vực nhiệt đới và cận nhiệt đới. Lan ý còn có tên khoa học là Spathiphyllum wallisii, tên tiếng anh là Peace Lily. Loài cây này được biết đến với cái tên như bạch môn, vỹ hoa trắng hay huệ hòa bình.

Đối với phong thuỷ, lan ý còn có tác dụng giúp cân bằng trường khí, điều hoà và hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp gia chủ có một không gian sống hài hoà và yên bình.

Cây Huyết Dụ

Cây Huyết dụ còn được gọi với những  tên khác là: phật dụ, Thiết thụ, Phất dũ. ( tên khoa học: Folium Cordyline), có nguồn gốc từ Madagascar, là  loại cây cảnh để trong nhà được nhập và trồng từ lâu đời

Cây Phát lộc

Cây Phát Lộc hay lucky bamboo là loại cây cảnh phổ biến được dùng làm cây để bàn, cây văn phòng, trang trí nhà. Theo phong thủy cây Phát Lộc sẽ mang lại sự may mắn, phát đạt, vận mệnh, đặc biệt khi được người khác trao tặng. Rất nhiều khách hàng của siêu thị cây xanh yêu thích loài cây cảnh này.

Cây Phát Lộc rất dễ trồng, có thể tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt và luôn giữ được dáng thân thẳng, hiên ngang. Chính vì vậy, theo phong thủy cây phát lộc mang lại sự may mắn, năng lượng dồi dào và sự yên bình. Cây Phát Lộc có nhiều đốt rỗng nên tinh thần của gia chủ cũng dễ lưu thông, tâm hồn tự do, thăng hoa.

Theo quan niệm của nhiều người, thì người ta thường mua cây Phát Lộc theo số lượng cành như sau:

 3  tượng trưng cho sự hạnh phúc còn 5 – cho sức khỏe;

2 – cho tình duyên; 8 – cho tài lộc; 9 – cho thời vận.

Cây may mắn

Cây may mắn là một trong những loại cây cảnh đẹp cho năm 2018. Cây may mắn cũng giống như cái tên của nó, luôn mưu cầu may mắn và bình an tới chủ nhân của nó. Cây may mắn được trồng nhiều cho chậu, là cây cảnh được làm cây để bàn hay cây văn phòng đều được.

Cây cảnh để trong nhà  cho năm Mậu Tuất 2018 tại siêu thị cây xanh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên