• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cách trang cây trí nội thất trong nhà

04:12:00 21/12/2017

Cách trang trí cây nội thất trong nhà mà siêu thị cây xanh giới thiệu dưới đây sẽ đem tới cho bạn đọc những ý tưởng mới lạ để trồng cây nội thất giúp trang trí và làm sinh động thêm không gian sống của mình nhé.

Dùng chậu treo để trồng cây

Ý tưởng này đã có từ lâu nhưng nó chưa bao giờ là cũ. Những chậu treo luôn đem lại cảm giác thú vị về điểm nhấn là cây canh trong nhà. Í tai biết rằng, dùng chậu treo để trồng cây nội thất trong nhà sẽ đem tới hiệu ứng chiều sâu cho ngôi nhà của bạn.

Chỉ cần mua loại chậu treo để trồng cây chắc chắn, dây treo chậu chắn chắn là bạn đã trang trí cho nội thất trong ngôi nhà của mình một cách đơn giản, dễ làm lại hiệu quả cao. Một điều bạn không thể phủ nhận rằng những loại cây xanh luôn có hiệu quả tuyệt đối trong việc mang đến sức sống cho bất cứ căn phòng nào chúng xuất hiện.

Trồng cây có độ rủ

Những loài cây có độ rủ sẽ đem lại cảm giác “ thiên nhiên” đang hiện hữu tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn. Đặc biệt hơn nữa là sự kết hợp giữa chậu treo cây như đã nói ở trên cùng với những loại cây có độ rủ chính là sự kết hợp ăn ý và thành công trong cách trang trí cây nội thất trong nhà.

Bức tường xanh

Những bức tường được làm từ nhiều loại cây xanh với sự sắp xếp khéo léo, cầu kì mang đến hiệu quả thẩm mỹ cực cao, vậy nên người ta xem chẳng khác nào những tác phẩm nghệ thuật cả.

Nhiều bức tường trông vô cùng tệ hại nếu không được trang trí cẩn thận hay trở nên xuống cấp sau thời gian dài sử dụng. Khi đó, người ta sử dụng đến những bức tường xanh um tùm thế này là cách trang trí cây nội thất trong nhà để “cấp cứu”. Với sự góp mặt của những mảng cây xanh thì dù tường của bạn được bằng bê tông để thì cũng sẽ trở nên thu hút trong phút chốc. Những bức tường được phủ xanh như thế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng hơn nhiều việc sắm thêm những chậu cây xanh nhỏ. ên cạnh những công dụng như cải thiện chất lượng không khí bằng cách hấp thụ khí độc thì những loại cây xanh còn giúp che chắn gió và giảm tiếng ồn, mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên tĩnh, thoải mái cho người dùng.

Nguyên liệu mộc

Tất cả  những nguyên liệu tự nhiên này đều tạo sự mộc mạc, gần gũi nhưng không hề làm giảm đi sự sang trọng và tinh tế của ngôi nhà bạn. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn sẽ khiến chúng trở nên nổi bật. Nói cách khác, hãy sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, mây tre đan, đá thô sơ, gạch mộc,….

Để trang trí cùng với các loại cây nội thất ở trong nhà. Những kệ gỗ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu vì chất liệu vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa dễ mang đến một góc xanh gọn gàng trong nhà.

Cây xanh bên cửa sổ phòng bếp

Cây xanh có thể được đặt trên cửa sổ phòng bếp thêm sinh động và nét vui tươi cho không gian nấu nướng. Đồng thời, không gian trong bếp sẽ trở nên thơm hơn nhờ cây xanh lọc sạch không khí, những khí gas hay khói và mùi thức ăn còn vương lại sau mỗi ngày nấu nướng.

Trồng cây trong bể cá, hồ nước

Vào những ngày nắng nóng, những chậu cây trồng trong nước còn có tát dụng giải nhiệt, tạo không khí thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc bể thủy tinh nhỏ xinh có thể cầm bằng tay cũng là một tác phẩm nghệ thuật, giúp cho căn hộ của bạn thêm hoàn hảo. Không chỉ trồng các loại cây cảnh trong nước, đây cũng là môi trường tốt để bạn nuôi cá cảnh.

Chọn các loại cây phù hợp

Điều cuối cùng là chỉ có một số loại cây nhất định sẽ phát triển trong phạm vi không gian nhỏ như ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả loại cây này ở những vườn ươm tại địa phương hoặc cửa hàng bán cây cảnh. Nên chú ý đến các mẫu cây, một số cây thân leo, dáng xòe, dáng thẳng…Bên cạnh đó tùy vào từng vị trí mà cây cảnh đặt vào cũng phải phù hợp thì ngôi nhà của bạn mới không bị rối trong cách trang trí.

 Tìm mua cây cảnh, cây xanh và các giống cây khác tại siêu thị cây xanh để được hướng dẫn cách trồng hay trang trí cây nội thất trong nhà hiệu quả.

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên