• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

10 Loại cây cảnh để bàn mang tài lộc

06:12:00 19/12/2017

10 Loại cây cảnh để bàn mang tài lộc

Ở mỗi gia đình, những nơi thường được chú trọng về phong thủy và có thể trồng những cây cảnh nhỏ vừa để bài trí, vừa nhằm hút tài lộc bao gồm: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm, vị trí trước cửa. Sau đây là 10 Loại cây cảnh để bàn mang tài lộc trong phong thủy.

1. Cây Phất dụ

Cây Phất Dụ hay còn được gọi là cây thiết mộc lan, cây phát lộc hoặc cây phát tài. Là một trong những giống cây nằm trong danh sách các loài thực vật do Trung tâm không gian NASA sưu tầm trong quá trình nghiên cứu làm trong sạch không khí.Trong phong thủy đây là cây mang lại may mắn cho gia chủ, theo một số quan niệm người ta thường mua Phất Dụ theo các cành có số lượng như sau :

Số lượng 3 – cho sự hạnh phúc,

Số lượng 5 – cho sức khỏe,

Số lượng 2 – cho tình duyên,

Số lượng 8 – cho tài lộc,

Số lượng 9 – cho thời vận.  

Nên chăm chút cho cây luôn xanh tốt thì hiệu quả về mặt phong thủy mới đạt được. Cây Phất Dụ có hơn 20 loài cùng họ ở Việt Nam, gần như cây nào cũng mang lại may mắn, phát tài đúng như tên gọi của nó : Phất dụ xanh – biểu tượng may mắn, Phất dụ thơm – là cây mộc lan có mùi thơm về đêm, Phất dụ rồng – gọi là huyết rồng được làm thuốc chữa bệnh, Phất dụ lá hẹp – gọi là bồng bồng thường làm bánh, Phất dụ trúc – xua đi vận đen gọi là trúc thiết quan âm…

2. Cây Ngọc bích

Cây Ngọc Bích có nguồn gốc từ châu Á, một số nước loài cây này có tên gọi khác là cây thường xanh. Tại Việt Nam nhiều nơi gọi là cây Hoa Đá. Theo phong thủy cổ đại, cây Ngọc Bích được đặt đúng vị trí sẽ mang lại sức khỏe và may mắn.

Những thương gia luôn tin rằng cây Ngọc Bích có tác dụng chiêu tài, thường họ sẽ đặt nó ở bên quầy thu ngân hoặc máy đếm tiền. Có người bày ở lối cửa đi vào nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc.

3.Cây Trầu bà đế vương đỏ

Cây trầu bà đế vương đỏ có tốc độ sinh trưởng nhanh. Cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, thích hợp trồng làm cây trang trí nội thất.

Chiều cao cả cây và chậu từ 30-50 cm, phù hợp trang trí quầy kệ, bàn làm việc, bàn khách, bàn trà, kệ cửa sổ,…

4. Cây Bao thanh thiên

Cây Bao thanh thiên mang ý nghĩa quý phái và sang trọng, là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân hay doanh nghiệp luôn được thịnh vượng, phát tài.

Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.

5. Cây Cau Tiểu Trâm

Siêu thị cây cảnh giới thiệu loài cây cảnh thứ 5 trong 10 loại cây cảnh để bàn mang tài lộc trong phong thủ là giống cây cau tiểu trâm. Cây cau Tiểu Trâm : Cây chịu mát, nhỏ, để trang trí trên bàn làm việc hoặc trong chậu thủy tinh, trồng trong dung dịch thủy canh rất đẹp. Cây chịu bóng tốt, Lá cây mọc từ thân chính. Dạng lá cau, lá nhọn dài, lá thưa mềm, Bụi cây nhỏ, thấp.

Lá cây có màu xanh bắt mắt. Cây bụi nhỏ và chậu nhiều kiểu tạo nét thanh lịch khi đặt trên bàn làm việc.

6. Cây Cọ ta

Cây cọ ta Cây chịu bóng bán phần. Cây dáng thấp, lá xòe tròn hình quạt, mép lá răng cưa xẻ khá sâu. Lá cây có màu xanh đậm.

7. Cây Kim Ngân May Mắn

Cây kim ngân được xem là rất tốt về phong thủy, mang đến cho gia chủ sự may mắn và thịnh vượng.

Nên được nhiều người sử dụng chưng bày trong văn phòng làm việc công

8. Cây Kim phát tài

Tốc độ sinh trưởng: nhanh, Cây chịu bóng bán phần, nhu cầu nước trung bình thích hợp làm cây trồng nội thất và cây thủy sinh.

Nhân giống dễ dàng từ bằng tách bụi hoặc giâm lá, mọc khỏe, ưa khí hậu mát ẩm.

9.  Cây hồng môn, tiểu hồng môn

Cây Tiểu Hồng Môn là cây chịu bóng râm (ánh nắng) bán phần, thích hợp trồng cây trang trí nội thất. Loại cây này nhân giống dễ dàng bằng cách tách bụi.

Các loại Hồng Môn nói chung là thích sống theo bụi, nên khi chúng ta thấy nó nhảy ra 1- 2 con mà tách ra là cây mẹ bị suy rất lâu phát triển. Nên muốn tách cây con thì lựa bụi nào có khoảng từ 3 – 5 con thì tách ra 1 con để nuôi riêng.

10. Cây Bạch mã hoàng tử

Với kích thước bụi cây nhỏ từ 15 – 25 cm thường được chọn trồng vào những chậu nhỏ để trang trí trên bàn hoặc cửa sổ. Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng tốt. Cây mọc bụi vì cây con thường đâm chồi từ thân cây mẹ. Lá xanh, thân và cuốn lá màu trắng. Tán lá lớn. Gân và bẹ lá cây bạch mã hoàng tử màu trắng tạo nên điểm thu hút dễ nhớ.

Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp giúp tăng vượng khí, đem lại sự may mắn, suôn sẻ trong công việc.
Tìm mua các loại cây cảnh để bàn mang tài lộc ở đâu? Tìm mua các loại cây cảnh để bàn mang tài lộc và các loại cây giống khác tại
siêu thị cây cảnh để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên