• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cây cảnh mini đẹp

01:12:00 21/12/2017

Cây cảnh mini đẹp. Nhắc tới cây cảnh mini đẹp là chúng ta nghĩ ngay đến hình dáng những loại cây nhỏ gọn, có thể để được trên bàn làm việc, hay những nơi có diện tích nhỏ để trang trí hoặc làm cảnh. Vì sao lại chọn cây cảnh mini? Thứ nhất, cây cảnh mini rất thuận lợi chăm sóc, dễ dàng di chuyển, trong cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay thì điều đó là rất cần thiết. Thứ hai, cây cảnh mini đem lại nhiều thứ như vừa làm đẹp lại điều hòa được cả không khí xung quanh bạn. Thứ ba, cây cảnh mini rất đẹp nên sẽ đem lại sự dễ chịu, thư giãn lẫn nguồn cảm hứng, ý tưởng độc đáo khi bất chợt bạn vô tình nhìn thấy nó. Một số cây cảnh mini đẹp dưới đây giúp bạn đọc tham khảo:

Cây tai thỏ mini

 Với hình dáng hệt như một đôi tai thỏ, giống cây này đang được các chị em văn phòng săn lùng. Cây tai thỏ rất dễ trồng nha các bạn, thân cây của tai thỏ chỉ chứa nhiều tế bào nước. Vì vậy mà cây tai thỏ có thể duy trì đến 1 tuần dù có để trong môi trường khô nóng nhé. Cây tai thỏ thích hợp trồng làm cảnh, cây để bàn, nếu có 1 cây ở bàn học, bàn làm việc hay phòng khách trong nhà thì quá tuyệt vời và dễ thương

Cây sen đá mini

Ước tính có khoảng 60 họ cây sen đá khác nhau và hơn 300 loài, trong đó hơn 90% phân bố chủ yếu ở châu Mỹ, châu Úc và châu Phi. Tại Việt Nam, sen đá rất được ưa chuộng bởi đây là loại cây có kỹ thuật trồng đơn giản và dễ chăm sóc. Sen đá có thể kết hợp với rất nhiều loại vật liệu khác nhau để trở thành vật trang trí trong nhà hay để bàn đều đẹp.

Cây may mắn mini

Cây may mắn được trồng trong chậu sứ nhỏ với lớp cỏ xanh mượt bên dưới, mỗi cây thường có 3 hoặc 5 quả, bao quanh thành hình tròn phần dưới thân tạo nên sự hài hòa, vững chắc. Cây sống tốt trong môi trường có ánh sáng nhẹ, tượng trưng cho sự sung túc, đem đến phúc khí cho ngôi nhà, phòng làm việc,… giúp gia chủ luôn giữ được sự tinh thông, sáng suốt. 

Cây phát lộc mini

Cây phát lộc mini là loại cây cảnh mini đẹp và có nhiều ý nghĩa với cuộc sống. Nó tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt nhưng luôn giữ được dáng thẳng, hiên ngang, là một loại cây mang đến năng lượng dồi dào. Phất lộc có nhiều đốt rỗng nên theo phong thủy thì tinh thần của gia chủ cũng theo đó mà dễ lưu thông, tâm hồn được tự do, thăng hoa. 

Cây cẩm nhung mini

Cây cẩm nhung khá nhỏ bé nên hay được gọi là cây cảnh tí hon, tuy nhiên cẩm nhung có sức mạnh khá mạnh mẽ. Cây cẩm nhung có nét đẹp đặc trưng đặc biệt. Có nhiều loại cẩm nhung khác nhau về màu sắc một chút, như cẩm nhung xanh, cẩm nhung đỏ, cẩm nhung lá bầu, lá xoắn,….  Riêng cây cẩm nhung tránh ánh sắng nắng gắt của mặt trời.

Cây vạn lộc mini

Theo tên gọi, vạn lộc sẽ là loại cây cảnh mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc. Cây có màu sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá màu xanh. Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn. Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng.

Cây Kim Ngân mini

Kim ngân là loại cây được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, giàu có cho người sở hữu. Kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm, khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Cây to có thể đặt ngoài trời, trước hiên nhà, cây nhỏ trồng trong chậu để đặt trên bàn. Hiện nay, loài cây có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” này ngày càng được lựa chọn để trang trí nội thất ở nhiều nơi trên thế giới.

Cây Đại đế vương mini

Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và nơi ẩm. Đúng như tên gọi của mình, cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vì thế, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, đem lại cảm giác thư thái cho con người.

Thanh long cảnh mini

Được gieo từ chính những nhạt nhỏ li ti của quả thanh long, loại cây này nhanh chóng “hút hồn” các cô nàng công sở bởi sự độc đáo và dễ dàng chăm sóc. Cây được tạo hình thành nhiều kiểu dáng phong phú như: trái tim, quả cầu, ngôi sao,… thậm chí bạn có thể tự “design” bằng cách cắt thêm mắt mũi để trang trí cây thành hình con thú nhỏ xinh xắn hay mặt cười ngộ nghĩnh.

Còn rất nhiều loại cây cảnh mini đẹp và cây đẹp khác mà siêu thị cây xanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Bạn đọc tìm mua cây cảnh mini đẹp ở đâu tốt? Tìm mua cây cảnh mini đẹp và các giống cây khác tại siêu thị cây xanh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên