• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cây để bàn làm việc hợp mệnh kim

10:12:00 19/12/2017

Mệnh Kim là những người sinh năm: Sa trung kim (vàng trong cát): 1954, 1955, 2014, 2015 Kim bạch kim (vàng pha bạch kim): 1962, 1963, 2022, 2023 Thoa xuyến kim (vàng trang sức): 1970, 1971, 2030, 2031 Hải trung kim (vàng dưới biển): 1984, 1985, 2044, 2045 Kiếm phong kim (vàng đầu mũi kiếm): 1992, 1993, 2052, 2053 Bạch lạp kim (vàng trong nến rắn): 2000, 2001, 2060, 2061

 Dưới đây là những cây để bàn làm việc hợp với mệnh kim

Cây phong lan trắng

Phong lan trắng thể hiện trí tuệ. Ngắm nhìn loài hoa này, ta thấy ở đó sự thanh lịch lẫn khiêm tốn. Với màu trắng tinh khiết, phong lan trắng còn tượng trưng cho sự ngây thơ và ân sủng. Bên cạnh đó, nó còn có ý nghĩa đánh dấu sự khởi đầu mới với nhiều hy vọng.

Cây Cau nhật

Cây cau nhật là loại cây được trồng ở ngoài hiên cửa nhà, với tác dụng thanh lọc không khí, chống độc tố xâm nhập vào nhà, hấp thu các chất độc và biến các chất độc thành nguồn thức ăn chuyển xuống rễ để nuôi sống cây. Rất nhiều người lựa chọn cây cảnh này để trồng trước hiên để mang lại tài lộc vào nhà, đặc biệt là những quý ông thuộc mệnh kim.

Cây Ngọc ngân

Ngoài cái tên là Valentine biểu tượng cho tình yêu thì cây Ngọc ngân cũng là cây phong thủy mang đến nhiều may mắn, bổng lộc, tiền tài về cho gia chủ. Đặc biệt với người mệnh Kim, hàn khí nhiều và đôi khi cứng nhắc trong những quyết định của mình đặt một cây Ngọc ngân trên bàn làm việc có thể cân bằng cảm xúc và suy nghĩ. Cây có thể xua tan đi những tà khí, ma quỷ, những điều không may mắn. Ngoài ra chúng có có công dụng hút những độc tố, làm sạch không khí môi trường trở nên xanh sạch đẹp hơn. Thanh lọc không khí, giữ ẩm cho không gian, đặc biệt là môi trường sử dụng máy lạnh, điều hòa.

Hoa bách hợp vàng

Bách hợp có nghĩa là trăm năm hòa hợp, vạn sự như ý. Loài hoa này có vẻ đẹp giản dị nhưng mang nhiều ý nghĩa phong thủy. So với các loài hoa khác, bách hợp vàng là biểu tượng cho sự sang trọng, tráng lệ và quý phái. Nếu người mệnh Kim muốn được thịnh vượng, thăng hoa và thành công trong sự nghiệp thì nên chọn cho mình một chậu bách hợp vàng.

Cây Đế vương

Chỉ nghe cái tên tôi đã thấy được sự quyền quý cao sang của loại cây này. Cây rất phù hợp cho những người làm lãnh đạo, quản lý… Và đặc biệt loại cây này rất thích hợp với những người mệnh Kim. Đặt loại cây phong thủy này trên bàn làm việc sẽ giúp người mệnh Kim dễ đạt được tham vọng, hoài bão của mình.

Cây kim phát Tài

Một tên gọi khác của loại cây này chính là Kim tiền. Nó đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Với những người mệnh Kim có tính khát vọng cao và thích sở hữu thì loại cây này sẽ đem đến nhiều tài lộc và thành công. Đây là món quà rất thích hợp để tặng những người mệnh Kim.

Cây Kim phát tài được xem là cây có khí vượng rất hợp đối với người có mệnh Kim. Cây thường được xem như một món quà biếu, tặng trong các dịp khai trương cửa hàng, tân gia và đặc biệt được rất nhiều quý ông ưa thích.

Cây búp sen

Cây búp sen hay còn gọi là cây phát tài búp sen mang lại may mắn, thành công và tài lộc cho người mệnh Kim. Ngoài ra cây còn có tác dụng thanh lọc không khí nên rất được ưa chuộng để trưng bày trong phòng làm việc, phòng khách hoặc sân vườn.

Cây hoa ngâu

Hoa ngâu là một trong những loài cây để bàn hợp với mệnh kim mà siêu thị cây cảnh giới thiệu tới bạn đọc. Cây hoa ngâu không phô trương sắc màu và kích cỡ như bao loài hoa khác, nó chỉ nép mình khiêm tốn bên những chòm lá trông tựa những chuỗi hạt cườm, phớt vàng như màu lúa chín. Cây ngâu trồng trong nhà nên đặt cây gần cửa sổ có ánh sáng mặt trời. Phù hợp đặt trong phòng những cặp vợ chồng trẻ. Hoa tượng trưng cho những khởi đầu mới, sự thanh khiết và thánh thiện.

Cây Kim ngân

Bản thân loại cây Kim ngân này rất hợp với mệnh Kim bởi nó chứa ý nghĩa của mệnh Kim. Theo quan niệm của người Phương Đông thì loại cây này dễ sinh tiền tài, may mắn cho mọi người. Vì vậy, nó được đặt nhiều ở những cửa hàng kinh doanh. Với kiểu dáng đẹp mắt, cây Kim ngân còn thích hợp đặt trên bàn làm việc. Nó hứa hẹn mang lại vận may, tài lộc, đặc biệt là những người có hoài bão thăng tiến.

Người mệnh Kim tính tình mạnh mẽ, cứng rắn, độc đoán và đầy tham vọng, dốc lòng dốc sức theo đuổi cao vọng. Là những nhà tổ chức giỏi, họ độc lập và vui sướng với thành quả riêng của họ. Tin vào khả năng bản thân nên họ kém linh động mặc dù họ tăng tiến là nhờ vào sự thay đổi. Họ thuộc tuýp người người nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ.

Theo thuyết tương sinh thì Thổ sinh Kim. Vì vậy, khi chọn cây hợp mệnh Kim đặt trên bàn làm việc thì ngoài những nhóm cây phong thủy thuộc hành Kim ra thì bạn cũng có thể chọn trồng các cây thuộc hành Thổ. Màu cây hợp mệnh Mệnh Kim có thể hưng phát chính là màu nâu đất, vàng thổ của hành Mộc hay màu trắng, bạc của mệnh Kim. Nếu bạn thích có thể dùng màu xanh lá cây, xanh da trời: Kim có thể chế khắc Mộc. Tuy nhiên, do bản mệnh là kim loại nên mệnh Kim cực thích hợp với cây có màu trắng. Bởi nó đại diện một cách chính xác cho sự thuần khiết, lạnh lẽo và đôi khi là khô khan của họ.  

Với những lưu ý này, bạn không nên bỏ qua khi chọn cây hợp phong thủy đặt trên bàn làm việc cao cấp của người mệnh Kim. Phong thủy cho rằng, chỉ có khi tương hợp người ta mới đảm bảo được sự thành công, may mắn và phát triển.

Tìm mua cây để bàn làm việc hợp với mệnh kim ở đâu? Tìm mua cây để bàn làm việc hợp với mệnh kim tại siêu thị cây cảnh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên