• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cung cấp cây văn phòng đẹp tại Hà nội

11:12:00 21/12/2017

Chúng ta hít oxy và giải phóng carbon dioxide. Thực vật hấp thụ carbon dioxide và phát hành oxy qua quá trình quang hợp. Bằng cách bổ sung cây cảnh để trong văn phòng hay ngôi nhà của bạn, bạn sẽ làm tăng nồng độ oxy và gặt hái những lợi ích của việc trao đổi khí này, đặc biệt là nếu bạn sống và làm việc trong một căn phòng hay một không gian không đủ thoáng mát.

Sóng điện từ được ứng dụng rộng rãi trong liên lạc vô tuyến, phát thanh, truyền hình, viễn thông, đặc biệt là máy tính. Ngày nay do công nghiệp phát triển, hiện trạng bức xạ điện từ và ô nhiễm không khí là một vấn đề rất quan ngại. Nhiều nghiên cứu cho thấy, bức xạ điện từ có những ảnh hưởng nguy hại đối với sức khỏe, gây những biến đổi chức năng và bệnh lý ở các hệ thống thần kinh, tim mạch, nội tiết và nhiều cơ quan khác, có thể gây ung thư và vô sinh và có tính di truyền thế hệ. Vì vậy, không khó hiểu khi nhiều cơ quan, công ty ngày nay hay đặt cây xanh trong phòng làm việc để giúp giải quyết tình trạng đó, cây cối là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho trái đất, giống như là lá phổi giúp duy trì sự sống và oxi cần thiết cho cơ thể con người.

Có nhiều loại cây xanh có thể hấp thụ bức xạ có hại trong sóng điện từ và không khí. Hãy đưa “thiên nhiên” vào trong ngôi nhà và văn phòng làm việc của bạn, vừa giúp làm đẹp cảnh quan vừa rất tốt cho sức khỏe là vàng của bạn và người thân và những người xung quanh.

Dưới đây siêu thị cây xanh sẽ giới thiệu tên và cung cấp cây văn phòng đẹp tại Hà Nội để bạn đọc tham khảo:

Cây Cung Điện Vàng                                   Cây Thịnh vượng

Cây bảy sắc cầu vồng                                  Cây kim ngân lượng

Cây bạch mã hoàng tử                                 Cây Lan ý

Cây cau Hawoai                                            Cây Búp Đa đỏ

Cây thiết mộc lan                                          Cây cảnh môn đỏ

Cây cảnh lan hồ điệp                                    Cây dứa cảnh

Cây lan bình rượu                                         Cây phong  lữ thảo

Cây ngũ gia bì                                               Cây cảnh vạn lộc

Cây kim tiền                                                  Cây cảnh trúc mây

Cây kim ngân                                                Cây cảnh trầu bà đế vương

Cây may mắn                                                Cây cảnh trạng nguyên

Cây sen đá                                                    Cây cảnh ngọc ngân

Cây cảnh ngọc bích                                      Cây Lộc nhung

Cây Huyết dụ                                                Cây Danh dự

Cây xanh văn phòng thu hút, duy trì và nâng cao thái độ làm việc của nhân viên làm việc trong ngày. Các dữ liệu nghiên cứu chỉ ra rằng để giữ chân những nhân viên hàng đầu, nơi làm việc phải bao gồm việc truyền cảm hứng cho nhân viên trong những khoảng thời gian off. Các cuộc thăm dò cho thấy hai phần ba số người Mỹ thích làm vườn như một cách thư giãn, nơi làm việc với nhiêu cây xanh là một phương pháp có hiệu quả cao thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên.

Theo siêu thị cây xanh tìm hiểu, cây cảnh làm tăng cường khả năng trí tuệ, sự tập trung và trí nhớ, và giúp giải tỏa căng thẳng. Một nghiên cứu cho thấy học sinh thể hiện sự tập trung và sự chú tâm cao hơn 70% trong một lớp học có chứa cây cảnh. Số người tham dự cũng cao hơn ở những lớp học này.

Một nghiên cứu được tiến hành tại ĐH Texas A & M cho thấy rằng các nhân viên làm việc trong một phòng chứa cây cảnh tạo ra nhiều ý tưởng hơn 13% so với người lao động trong một căn phòng với các tác phẩm điêu khắc.

Từ xa xưa đến nay, cuộc sống của loài người luôn gắn bó và không thể tách rời khỏi thiên nhiên. Thế nên, bất kể ai khi đứng trước các yếu tố tạo nên thiên nhiên (nước, cỏ cây hoa lá, núi non…) đều cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái, như tìm được chốn yên bình sau khoảng thời gian ồn ào vội vã của cuộc sống.

Tìm nơi cung cấp cây văn phòng đẹp tại Hà Nội ở đâu? Bạn đọc tìm nơi cung cấp cây văn phòng đẹp tại Hà Nội và các loại cây giống, cây cảnh, cây cảnh trong nhà, cây cảnh nghệ thuật, cây cảnh văn phòng hay cây thuốc, cây dược liệu tại siêu thị cây xanh để được hướng dẫn cách chăm sóc, cách trồng cây mà lại mua được giống cây tốt, chất lượng. Dù bạn ở Hà nội hay các tỉnh, thành phố khác thì chỉ việc liên hệ với siêu thị cây xanh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên