• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Quà tặng cây cảnh mini

08:12:00 20/12/2017

Quà tăng cây cảnh mini là những loại cây cảnh nhỏ để làm quà tặng vô cùng đáng yêu lại đẹp mặt được nhiều người yêu thích. Tại Việt Nam có hơn 25 ngày lễ Tết là những dịp đặc biệt được nhiều người chúc mừng và cùng chung vui với người thân, gia đình, bạn bè. Những dịp đặc biệt đó cùng với những dịp khác như ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm khác đều rất cần món quà ý nghĩa, thay lời muốn nói lại thể hiện được tâm ý, lời chúc cũng như thể hiện sự tinh tế của người tặng món quà.

Chính vì thế, quà tặng cây cảnh mini chính là một ý tưởng sáng tạo giúp cho bạn không còn đau đầu khi không biết chọn lựa món quà nào phù hợp lại có nhiều ý nghĩa đến thế. Dưới đây là những loại cây đẹp giúp làm quà tặng cây cảnh mini :

1. Cây sen đá

Cây sen đá là loài rất dễ sống, không đòi hỏi được chăm sóc thường xuyên, mang ý nghĩa về một tình yêu bền chặt, trọn đời, vĩnh cửu. Cây là lựa chọn lý tưởng để trưng bày trên bàn làm việc, ngoài ban công hay bếp.

2. Cây cẩm nhung

Cẩm nhung Fittonia hay còn có tên gọi khác là cây may mắn, cây có lá mỏng khi đủ nước lá sẽ cứng, phía mặt sau có lớp lông mỏng, viền lá có màu thẫm như màu đen, xanh thẫm. Cẩm nhung Fittonia rất bắt mắt vì lá nó có màu sắc rất rõ nét và đẹp thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cây phù hợp làm cây cảnh để bàn, trồng terrarium, tiểu cảnh, trang trí quán cà phê, làm quà tặng…

3. Cây tai thỏ

Là một trong những loại cây có hình dáng đáng yêu và nhỏ nhắn giúp là món quà đáng yêu được nhiều người lựa chọn để tặng bạn bè và người thân trong nhiều dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, làm quà giáng sinh, quà tết để bày trang trí những ngày tết cũng rất đáng yêu.

4. Cây may mắn

Cây may mắn được trồng trong chậu sứ nhỏ với lớp cỏ xanh mượt bên dưới, mỗi cây thường có 3 hoặc 5 quả, bao quanh thành hình tròn phần dưới thân tạo nên sự hài hòa, vững chắc. Cây sống tốt trong môi trường có ánh sáng nhẹ, tượng trưng cho sự sung túc, đem đến may mắn cho ngôi nhà, phòng làm việc. Cây may mắn xinh xắn rất hợp để làm quà tặng cây cảnh mini.

5. Vạn lộc

Cây thứ 5 mà siêu thị cây xanh giới thiệu là cây Vạn lộc. Theo tên gọi, vạn lộc sẽ là loại cây cảnh mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc. Cây có màu sặc sỡ như đỏ, cam, hồng,… với viền lá màu xanh. Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn.

Từ tên gọi, hình dáng cho đến màu sắc của cây đều vô cùng bắt mắt và tràn đầy năng lượng. Vì thế nên vạn lộc rất sang trọng và có ý nghĩa tốt trong những dịp đặc biệt khi được tặng.

6. Kim ngân

Kim ngân là loại cây được đánh giá cao về phong thủy, mang lại may mắn, giàu có cho người sở hữu. Kim ngân thích hợp với khí hậu nóng ẩm, khả năng sinh trưởng mạnh mẽ. Cây to có thể đặt ngoài trời, trước hiên nhà, cây nhỏ trồng trong chậu để đặt trên bàn.

Hiện nay, loài cây có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” này ngày càng được lựa chọn để làm quà tặng ở nhiều nơi trên thế giới.

7. Kim tiền

Cây kim tiền còn có tên gọi khác là Kim phát tài, thuộc loại cây có lá kép. Đặc điểm nổi bật là phần lá xanh thẫm, to khoảng ngón tay cái mọc đối xứng hai bên cọng lá.

Các nhánh to khoẻ vươn lên cao, sống tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Kim tiền được xem là loại cây "phú quý" dùng làm quà tặng cây cảnh là lời chúc “phát tài phát lộc” nhờ đặc điểm sinh sôi và không ngừng phát triển các nhánh như một thông điệp rõ ràng.

8. Đa búp đỏ

Đa búp đỏ (đa cao su, đa dai) có nguồn gốc từ Ấn Độ được du nhập vào Việt Nam và dần trở thành loại cây cảnh mini được ưa thích để làm một món quà quý báu. Cây có hệ hễ chắc khỏe cộng với khả năng hút bụi và các khí độc như carbon monoxide, hydrogen fluoride,... trong không khí.

Đa búp đỏ mang trong mình biểu tượng của sự trường tồn, sức sống dẻo dai, nên có thể che chở, đem lại sự bình an cho gia đình của bạn. 

9. Đại đế vương

Đại đế vương là loại cây thuộc họ trầu bà, ưa bóng râm và nơi ẩm. Đúng như tên gọi của mình, cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Chính vì thế, dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp.

Bạn có thể tặng cây đại đế vương làm quà tặng cho sếp, cấp trên như một lời muốn nói về sự tin tưởng, ngưỡng mộ với người lãnh đạo của mình. Hoặc đây cũng là một món quà chúc thành công trong sự nghiệp, công việc, cuộc sống cho bạn bè, người thân.

10. Phất lộc

Cây phất lộc (hay còn gọi là cây phất dụ) có sức sống mạnh mẽ, rất dễ chăm sóc. Nó tự sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt nhưng luôn giữ được dáng thẳng, hiên ngang, là một loại cây mang đến năng lượng dồi dào. Phất lộc có nhiều đốt rỗng nên theo phong thủy thì tinh thần của gia chủ cũng theo đó mà dễ lưu thông, tâm hồn được tự do, thăng hoa. Một món quà từ cây phất lộc thật không tài nào ý nghĩa hơn.

Tìm mua cây cảnh mini ở đâu? Tìm mua cây cảnh mini và các giống cây khác tại siêu thị cây xanh để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên