• cây cảnh văn phòng
  • siêu thi cây xanh 2
  • siêu thi cây xanh

Cây để bàn làm việc hợp với mệnh mộc

11:12:00 19/12/2017

Mệnh Mộc gồm có các tuổi:

1942, 2002 - Nhâm Ngọ                              1959, 2019 - Kỷ Hợi

1988, 1928 - Mậu Thìn                               1943, 2003 - Quý Mùi

1972, 2032 - Nhâm Tý                                 1989, 1929 - Kỷ Tỵ

1950, 2010 - Canh Dần                               1973, 2033 - Quý Sửu

1951, 2011 - Tân Mão                                 1980, 2040 –Canh Thân

1958, 2018 - Mậu Tuất                                1981, 2041 - Tân Dậu


Những người mệnh Mộc thường có tính cách vui vẻ, tươi tắn, là người có nhiều ý tưởng mới và trí tưởng tượng phong phú, ưa thích hướng ngoại. Họ thường làm việc với sự tận tâm và nhiệt huyết lớn. Tuy nhiên những người mệnh Mộc lại rất dễ nổi cáu, thiếu kiên nhẫn và có thể sẽ bỏ ngang công việc khi không còn nhiệt huyết. Chính vì thế nơi làm việc hoặc nhà ở của gia chủ mệnh Mộc nên trang trí cây xanh ở các góc hướng Đông và Đông Nam vì đây là những hướng thuộc về hành Mộc để tăng sinh khí và may mắn cho người mệnh Mộc. Dưới đây là những cây để bàn làm việc hợp với mệnh mộc

1. Cây Cau Tiểu Trâm

Cau Tiểu Trâm có đặc điểm là những chiếc lá nhỏ nhắn hình mác mọc thẳng. Cau Tiểu Trâm có khả năng làm sạch không gian sống bằng cách hút các chất độc hàng ngày. Nó có thể “vô hiệu hóa” các chất độc từ khói thuốc lá, tia bức xạ từ máy tính, điện thoại, đồ điện tử đến chất độc thải ra từ xăng dầu, động cơ xe…. Đó cũng chính là các tác nhân gây ra nhiều bệnh hiện nay.

Cau tiểu trâm đại diện cho tình thần vươn lên, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ. Đặt loài cây này trên bàn làm việc bạn sẽ luôn nhận được sự khích lệ. Về phong thủy, Cau Tiểu Trâm có tác dụng loại bỏ những vận khí xấu giúp cho vượng khí có thể lưu thông trong phòng làm việc và đến với chủ nhân.

2. Cây Sen Đá Nhung viền đen

Sen đá nhung viền đen có lớp lông dày và khá mềm, trên mỗi lá có viền đen. Cây mang ý nghĩa mong muốn gia chủ sở hữu được sống trong nhung gấm và lụa là.

Khi trang trí bàn làm việc, nên quay về các hướng như Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam sẽ thuận lợi hơn trong công việc.

3. Cây ngọc bích

Ngọc Bích có tên khác là Phỉ Thủy. Cây này có là dày, bóng mượt và rất xanh.

Phong thủy cho rằng, nếu người mệnh Mộc đặt loài cây này trên bàn làm việc sẽ kích hoạt năng lượng tài lộc tốt. Đặc biệt, khi nó được đặt cạnh quầy thu ngân, máy đếm tiền... thì bạn sẽ dễ giàu sang, phú quý.

4. Cây Sen Đá

Loài cây này có sức sống rất mãnh liệt, nó không đòi hỏi phải chăm sóc nhiều. Đặt Sen Đá trên bàn làm việc thì nó càng giúp tôn lên sự bền bỉ, dẻo dai.

Sen Đá luôn tạo động lực để người Mệnh Mộc có thể can đảm đối diện với mọi khó khăn, thử thách trong công việc.

5. Cây Đế Vương

Giống cây để bàn hợp với mệnh mộc thứ 5 mà siêu thị cây xanh giới thiệu là cây Đế Vương. Với bàn làm việc của lãnh đạo hoặc bàn làm việc của những người có tinh thần cầu tiến và tham vọng chinh phục đỉnh cao thì nên chọn cây Đế Vương.

Loài cây này mang đến ý chí giúp bạn không ngừng nỗ lực và phấn đấu. Đặt trên bàn làm việc, kiểu dáng cao quý của cây sẽ càng tạo điểm nhấn cho phòng làm việc.

6. Cây Phát Tài Búp Sen

Loài cây này có thể trồng như bình thường hoặc trồng theo kiểu thủy canh. Đặt trên bàn làm việc có thể thay thế cho bình hoa trang trí. Ý nghĩa phong thủy của cây Phát Tài Búp Sen dựa trên số cây trong một cụm:

Số lượng 2 cây tượng trưng cho tình yêu

Số lượng3 hoặc 6 cây tượng trưng cho hạnh phúc

Số lượng5 hoặc 7 cây tượng trưng cho sức khỏe

Số lượng8 cây tượng trưng cho lộc

Số lượng9 cây tượng trưng cho sự may mắn nói chung

Số lượng21 cây tượng trưng cho lời cầu phúc

7. Sen Đá Ngọc Bích Cánh Bướm

Lá của cây có màu xanh ngọc bích. Mỗi chiếc là vươn lên cao như hình cánh bướm. Loài cây phong thủy này mang đến tài lộc, giàu có và phú quý cho chủ nhân. Đặt trên bàn làm việc, văn phòng hay trong nhà của người mệnh Mộc sẽ rất thích hợp.

8. Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân hay còn có tên là cây Valentine trong tình cảm nó được đại diện cho tình yêu, nó sẽ là một món quà ý nghĩa đối với các cặp đôi. Nếu đặt ở văn phòng, bàn làm việc, trong nhà thì Ngọc Ngân sẽ mang đến sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ. Bởi vậy, loại cây này được dùng nhiều trong việc trang trí nội thất. Ngọc Ngân có tác dụng xua đi mọi tà khí và những điều không may mắn.

Về mặt sức khỏe, loài cây này có thể điều hòa không khí giúp bạn có môi trường làm việc thoải mái hơn.

Tìm mua cây để bàn làm việc hợp với mệnh mộc ở đâu? Tìm mua cây để bàn làm việc hợp với mệnh mộc và các giống cây xanh khác để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể!

Lưu ý:

- Nếu bạn ở TP HCM hoặc các tỉnh khác, có thể liên hệ với chúng tôi để Ship hàng về tận nơi nhận hàng trả tiền.

- Tùy theo đơn hàng và khoảng cách của khách hàng sẽ thu phí vận chuyển.

1. Thanh toán bằng tiền mặt tại nơi nhận hàng

2. Thanh toán bằng chuyển khoản liên hệ tại đây

 

Cửa hàng kinh doanh: CS1: Số 1B phố Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội ( Gần siêu thị Hoàng Cầu)

ĐT: - 0997.007.668 ; 0902.007.668

Website: SIEUTHICAYCANH.VN

 THỜI GIAN MỞ CỬA TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( Trừ ngày lễ, tết)

 

 Thời gian từ: 7h 30 – 19h

An Nhiên